4711 – Sự ra đời của một biểu tượng thế giới

Mr Ti

Lịch sử hơn hai thế kỷ từ những ngày đầu tìm đến những giá trị truyền thống, 4711 là một trong những đế chế hương thơm lâu đời và nổi tiếng nhất mọi thời đại khi mỗi năm thu hút hơn 100.000 du khách từ khắp nơi trên thế giới đến và trải nghiệm.

4711 được giới thưởng hương quan tâm khi khác sức quyến rũ của Eau de Cologne
Dung hòa các đặc tính như tươi mát, nhẹ nhàng, nồng nàn, đặc biệt, cũng như nhờ vào sự tinh tế của các “phù thủy hương” nổi tiếng, các sản phẩm từ 4711 luôn có cho mình một hiệu ứng dễ chịu, kích thích mọi sự bùng nổ từ giác quan. Các ngôi sao hàng đầu, với đam mê trải nghiệm nước hoa theo cách hiện đại, đã liên tục hợp tác và trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho sự ấn tượng từ 4711.

Với sức cuốn hút bởi Cologne dường như từ lâu đã bị các nhà làm hương phớt lờ, 4711 cùng sự hợp tác với Wilhelm Muelhens, đã mang đến giới mộ điệu một tuyệt phẩm sánh ngang với nước hoa cao cấp – Original, để từ đó là cơ hội nhằm đề cao sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại trong chất lượng. Original Eau de Cologne – sáng tạo lấp lánh giữa địa hạt nước hoa cao cấp

Tươi mát với những tác dụng có lợi cho cơ thể, làm dịu tâm trí, nâng cao tinh thần, Original Eau de Cologne là sự tổng hợp từ các thành phần tự nhiên chất lượng mang tính chất trị liệu: Mở đầu với các note hương tươi mát và ngọt ngào từ Bergamot, chanh và cam, Original khoác lên người dùng một trải nghiệm đầy sảng khoái. Thêm vào đó, oải hương và hương thảo tiếp tục gia tăng sức thư giãn đặc biệt, tăng cường hệ thần kinh, để rồi trên nền hoa cam neroli quý giá – chiết xuất từ hoa của cây cam đắng, Original kích thích khứu giác với tâm thế tích cực và nồng nàn.

Không chỉ với hương thơm đặc biệt, Original Eau de Cologne còn sở hữu hai phong cách thưởng thức độc bản. Người dùng có thể xịt trực tiếp vào tay hoặc lên khăn giấy, sau đó hít sâu và thoa lên các điểm xung cực của cơ thể – một cách thuần khiết và truyền thống nhằm lan tỏa toàn diện cơ thể, tâm trí và tâm hồn. Bên cạnh đó, người dùng có thể xịt trực tiếp vào cơ thể, tựa việc tận hưởng những tính chất tự nhiên nhất đến từ các thành phần có lợi ích trị liệu.

Một tuyệt phẩm với âm hưởng cổ điển – 4711 Original Eau de Cologne – sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không chỉ các cô nàng ưa thích sự dịu dàng, tinh tế mà còn là những chàng trai năng động, sáng tạo, và thách thức.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu 4711 với hệ thống cửa hàng tại AEON Tân Phú và AEON Hà Đông.
Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01
Instagram: https://www.instagram.com/ahperfumesofficial/
Website: https://ahperfumes.vn/
Hotline: 079 263 6188